[T]een[G]iai[T]rí- Cộng Đồng Teen Việt 8x 9x |
đăng nhập vào diễn đàn
đăng nhập vào diễn đàn
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trang Chính  PortalPortal  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  Shop Của Hàng  ngân hàng   huy chương  
hãy ủng hộ diễn đàn bằng cách post bài có chất lượng

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA HIGHLAND SOFT

Go down 
Tác giảThông điệp
hannad

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA HIGHLAND SOFT 1gacon
hannad

Chủng Tộc : Snow Miku
Nữ Tổng số bài gửi : 2
Keng Keng : 6
Được Cảm Ơn Được Cảm Ơn : 0
Ngày Tham Gia : 21/07/2010
nghề nghiệp : student
Status Status : buôn rui

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA HIGHLAND SOFT Empty
Bài gửiTiêu đề: DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA HIGHLAND SOFT   DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA HIGHLAND SOFT Icon_minitimeWed Jul 21, 2010 9:56 am

D?CH
V?THI?T K? WEBSITE CHUYÊN NGHI?P C?A HIGHLAND SOFT

Tr?iqua trên 05 n?m kinh nghi?m trong l?nh v?c [You must be registered and logged in to see this link.], cùng v?i ??i ng? thi?t k?
?? h?a và k? s? CNTT tr?, ??y sáng t?o vàn?ng ??ng, HIGHLAND SOFT t? hào
khimang ??n cho khách hàng nh?ng website cao c?p v?i phong cách design
chuyênnghi?p, ?? l?i ?n t??ng sâu s?c trong lòng ng??i vi?ng th?m, qua ?ó nâng
caokh? n?ng c?nh tranh cho khách hàng trong l?nh v?c qu?ng bá tên tu?i
trênInternet.

Chúngtôi cung c?p
cho Quy khách m?t gi?i pháp t?ng th? t? Thi?t k? web, qu?ng báti?p th? web v?i
c?ng ??ng Internet ??n t?i ?u hóa k?t qu? tìm ki?m trên các h?th?ng tìm ki?m
m?nh nh?t hi?n nay(Google)-SEO nh?m m?c ?ích cu?i cùng ?em hình?nh doanh nghi?p
c?a b?n ra th? gi?i theo h??ng Ti?t ki?m - Nhanh chóng - Hi?uqu?.

CácWebsite do
chúng t?i thi?t k? s? luôn b?o ??m 3 tiêu chí: Tính n?ng cao c?p,Thi?t k? ?n
t??ng, Công ngh? tiên ti?n!

1.Giao di?n website:

Thi?t k? theo yêu c?au Khách hàng. Thi?t k???c
?áo, ?n t??ng.

2.Công ngh?:

S? d?ng c?ng ngh? tiên ti?n nh?t trong l?nhv?c [You must be registered and logged in to see this link.]. S? d?ngcông ngh?
l?p trình m?nh m? và tiên ti?n nh?t hi?n nay là Microsoft.Net, c? s?d? li?u
MSSQL&MySQL Không s? d?ng mã ngu?n m?. T??ng thích v?i h?u h?t cáctrình
duy?t ph? bi?n hi?n nay.

3.H?u mãi:

T?t c? các Website do HIGHLAND SOFT thi?t k?nh?n
???c ch? ?? b?o trì v?nh vi?n trong su?t th?i gian t?n t?i khi ???c l?utr? trên
h? th?ng máy ch? c?a [You must be registered and logged in to see this link.].
H? tr? k? thu?t 24/24.

1. M?t s? m?u website
thamkh?o
, xem thêm ki?n th?c v?
thi?tk? website

2. Các gói thi?t k? website c? b?n c?a
HighlandSoft t?i?ây: [You must be registered and logged in to see this link.]
3.Xem qua m?t s? website do Highlandsoft th?c
hi?n t?i
?ây

THAM KH?O M?T S? M?U THI?T K? THEO L?NH V?C –
NGÀNH NGH? C?AHIGHLAND SOFT

[You must be registered and logged in to see this link.]

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU C?U,
VUI LÒNG LIÊN H? ?? ???C T? V?N VÀ BÁOGIÁ C? TH?

CÔNG TY PH?N M?M CAO NGUYÊN ( HIGHLAND SOFT)

??ach?: 441/92A ?i?n Biên Ph?, P25, Q. Bình Th?nh, TP.HCM
?T:08.6258.7517/6258.7597 Fax: 08.6258.7595
Chát tr?c tuy?n: Y!M:
phuaptech&
sale_xptvn
Email: [You must be registered and logged in to see this link.].vn – [You must be registered and logged in to see this link.]
Website:[You must be registered and logged in to see this link.]

Cell phone : 0906.305.305

M?t s? d?ch v? ,[You must be registered and logged in to see this link.],
[You must be registered and logged in to see this link.] rao
v?t

Mua bán ??t bán t?i các t?nh thành trong
toànqu?c,

[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.] | [You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],
[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.],
[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.],
[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.] | [You must be registered and logged in to see this link.] | [You must be registered and logged in to see this link.],
[You must be registered and logged in to see this link.],
[You must be registered and logged in to see this link.]| [You must be registered and logged in to see this link.], | [You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.]
| [You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.],
[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.] ,
[You must be registered and logged in to see this link.]. [You must be registered and logged in to see this link.],

t[You must be registered and logged in to see this link.],

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.]

Nhàcho sinh
viên thuê
,b?t??ng
s?n

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],?i?nth?ai di
??ng
,hàng?i?n
máy

[You must be registered and logged in to see this link.],??dùng gia
?ình
,??dùng
v?n phòng

cácm?c
hàng khác

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],dul?ch,ks,nhà
hàng,ve máy bay
,xây
d?ng,s?a ch?a

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],thi?tk? web,ph?n
m?m
,ph?n m?m mi?n
phí

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],b?cáo thành
l?p gi?i th?
,thôngbáo
??u th?u

[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.],[You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA HIGHLAND SOFT
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang